வாட்ஸ்அப்பில் சென்னை மெட்ரோ ரயில் டிக்கெட்: முன்பதிவு செய்வது எப்படி

 வாட்ஸ்அப்பில் முன்பதிவு செய்வதற்கு  எப்படி பின் வரும் படி நிலைகளைப் பின்பற்றவும்.

படி 1: வாட்ஸ்அப் செயலியைத் திறந்து, +91 83000 86000 என்ற எண்ணுக்கு “ஹாய்” என்று அனுப்பவும். மெட்ரோ ஸ்டில் இருந்து QR குறியீட்டையும் ஸ்கேன் செய்யலாம்





படி 2: உங்களுக்கு விருப்பமான மொழியைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.

 

படி 3: இப்போது, 'உங்கள் டிக்கெட்டை முன்பதிவு' விருப்பத்தை கிளிக் செய்யவும்.



படி 4: உங்கள் இருப்பிடம் மற்றும் சேருமிடங்களுக்கான நிலையங்களைத் தேர்வு செய்யவும்.



படி 5: முன்பதிவு செய்ய வேண்டிய டிக்கெட்டுகளின் எண்ணிக்கையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். தற்போது, ஒரு பயனர்கள் தலா ஆறு டிக்கெட்டுகள் வரை முன்பதிவு செய்யலாம்.



படி 6: உங்கள் பயண விவரங்களை உறுதி செய்து, பணம் செலுத்த தொடரவும். எதிர்காலத்தில் 'விரைவு முன்பதிவு' செய்ய, உங்கள் 'பிடித்தவை' பட்டியலில் வழியைச் சேர்க்க நீங்கள் தேர்வு செய்யலாம்.





படி 7: UPI, கிரெடிட் அல்லது டெபிட் கார்டுகள் மற்றும் டிஜிட்டல் வாலட்களைப் பயன்படுத்தி பணம் செலுத்தலாம்.

கூடுதலாக, chatbot பயனர்கள் பயணக் கட்டணத்தைச் சரிபார்க்கவும், பிடித்த வழிகளைப் பட்டியலிடவும், சுயவிவரத்தைப் புதுப்பிக்கவும் மற்றும் மொழி அமைப்புகளை மாற்றவும் அனுமதிக்கிறது. ஹெல்ப்லைன் CMRL வணிக நேரம் மற்றும் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் பற்றிய தகவல்களை வழங்குகிறது.

 


chatbot ன் பதிலின்படி, பயனர்கள் காலை 4 மணி முதல் இரவு 11:30 மணி வரை டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்யலாம். சாட்போட் பயணிகளுக்கு செய்ய வேண்டிய மற்றும் செய்யக்கூடாத பட்டியலையும் காட்டுகிறது.